Hoa cầm tay cô dâu hoa sen đẹp tinh khiết cho mùa cưới 2019

Hoa cầm tay cô dâu hoa sen đẹp tinh khiết cho mùa cưới 2019

Hoa cầm tay cô dâu hoa sen mang đến vẻ đẹp mộc mạc và tinh khôi cho một hôn lễ ấm áp ngọt ngào. Bó hoa cưới được kết bằng hoa sen sẽ giúp các nàng thêm xinh đẹp, nền nã hơn khi diện chiếc áo dài truyền thống Việt Nam.

Hoa cầm tay cô dâu hoa sen

Ý nghĩa của hoa sen trong tình yêu

Hoa sen mang trên mình vẻ đẹp trang nhã bình dị mà không cầu kỳ lại cho hương thơm nhẹ nhàng. Vô cùng phù hợp với hình ảnh xinh đẹp tươi tắn đầy nổi bật của những cô dâu mới trong ngày cưới. Một bó hoa cưới cầm tay bằng hoa sen sẽ luôn là sự lựa chọn hoàn hảo. Những bó hoa sen cầm tay cô dâu luôn mang đến một vẻ đẹp mộc mạc đầy tinh khiết.

Hoa cầm tay cô dâu hoa sen đẹp tinh khiết cho mùa cưới 2019

Hoa sen mang trên mình vẻ đẹp trang nhã bình dị

Chúng như thổi vào hôn lễ một sự ấm áp mang đậm nét văn hóa truyền thống, cổ xưa. Nhưng cũng không kém phần hiện đại và trang trọng. Có thể nói các bó hoa cưới bằng hoa sen là sự kết hợp hài hòa nhất giữa nét cổ điển pha trộn cùng vẻ hiện đại ngày nay. Mỗi bó hoa cưới cầm tay kết bằng hoa sen sẽ là điểm nhấn nổi bật giúp cô dâu thêm xinh đẹp, đằm thắm hơn khi kết hợp với tà áo dài đầy duyên dáng.

Các kiểu hoa cầm tay cô dâu hoa sen phổ biến

Bó sen cầm tay dáng dài thanh thoát

Sen bó dáng dài với sự sắp xếp xen kẽ chồi lá tạo thêm nét sinh động. Vẻ đẹp của tạo hóa phú cho sen có một dáng đứng thẳng tuy thân mỏng manh nhưng có sức sống mãnh liệt.

Hoa cầm tay cô dâu hoa sen đẹp tinh khiết cho mùa cưới 2019

Nhiều cô dâu chọn hoa sen cho hôn lễ

Bó sen được bó từ thấp đến cao và đỉnh là một búp sen trắng. Búp non như mầm sống được vun đắp bởi hai con người, vợ và chồng, làm cho tình yêu trường tồn mãi mãi.

Hoa sen cầm tay cô dâu mộng mơ với màu hồng nữ tính

Sen có nhiều loại nhưng mỗi khi nhắc tới sen người ta liên tưởng sắc hồng giản dị. Sắc hồng sen tô điểm cho tình yêu thêm ngọt ngào. Màu hồng này biến đổi từ sắc trắng xanh của búp sen còn non. Vì thế từ dưới cuống hoa khớp lên màu trắng ngả hồng dần lên đến đầu búp.

Hoa cầm tay cô dâu hoa sen đẹp tinh khiết cho mùa cưới 2019

Sắc hồng sen tô điểm cho tình yêu thêm ngọt ngào

Sen hồng đậm nhất ở đầu búp hoa như cái kết ngọt ngào của tình yêu viên mãn. Sen nở ra lộ sắc vàng nhụy hoa có lấm tấm vài hạt màu đen với hương thơm tinh khiết. Đó là hương vị tình yêu mà các cặp đôi cho vào câu chuyện của mình.

Sen hồng có vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng sẽ với kiểu bó lớn để thể hiện sự sum vầy, viên mãn. Cô dâu diện những chiếc áo dài màu hồng pastel, trắng ngà phối hợp với bó sen hồng đơn giản nhưng thật tinh tế.

Sen trắng bó tròn thanh khiết, tinh tế

Sen trắng mang sắc xanh nhã nhặn và dịu nhẹ còn là hình ảnh của nụ non tươi mới. Vẻ đẹp của cô dâu được tôn lên khi phối hợp chiếc áo dài cưới truyền thống và bó hoa sen cầm tay cô dâu màu trắng thuần khiết.

Hoa cầm tay cô dâu hoa sen đẹp tinh khiết cho mùa cưới 2019

Sen trắng mang sắc xanh nhã nhặn và dịu nhẹ

Hình ảnh của những bó sen trắng xanh non, còn e ấp chưa nở còn phù hợp cho cô dâu trẻ trung, dịu dàng trong ngày cưới đầu năm.

Hi vọng qua bài viết về hoa cầm tay cô dâu hoa sen này, các bạn sẽ chọn được bó hoa thật ưng ý cho ngày vui của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *