Những mẹo trang điểm cho cô dâu da ngăm

Những mẹo trang điểm cho cô dâu da ngăm

Các cô dâu da ngăm hoàn toàn có thể toả sáng trong ngày vui của mình nếu biết cách lựa chọn phong cách trang điểm đúng đắn. Cùng Cuoitot.com tham khảo những mẹo trang điểm cho cô dâu da ngăm dưới đây.

Những mẹo trang điểm cho cô dâu da ngăm

Chọn mỹ phẩm trang điểm

Bất kì cô dâu nào cũng nên cẩn thận trong khâu chọn mỹ phẩm hợp với da, nhất là những bạn có làn da ngăm đen. Tùy thuộc vào tính chất da là da dầu, da hỗn hợp hay da khô mà có thể chọn cho mình dòng mỹ phẩm phù hợp. Bạn không nên chọn cách trang điểm quá sáng so với da của mình mà nên chọn cách trang điểm sao cho vừa nổi bật được những đường nét trên khuôn mặt, vừa mang lại vẻ rạng rỡ trong đám cưới. Ngày nay, xu hướng trang điểm hiện đại, tự nhiên cũng tạo điều kiện cho cô dâu thể hiện đúng cá tính của mình, không nhất thiết phải theo xu hướng da trắng như thời trước. Điều quan trọng là lớp trang điểm nền của bạn phải tiệp hoặc gần với màu da, làm cho da mịn màng và đều màu.

Những mẹo trang điểm cho cô dâu da ngăm

Bạn nên chọn cho mình dòng mỹ phẩm phù hợp

Không nên trang điểm quá sáng

Chúng ta thường thấy lỗi lớn nhất mà các cô dâu da ngăm gặp phải đó là cố gắng trang điểm làm da mình trắng lên. Tuy nhiên, nếu như cố tình trang điểm làn da ngăm theo phong cách đó càng tạo hiệu ứng ngược cho khuôn mặt.

Những gam màu trung tính hoặc gam màu ấm như cam nâu, cam… là lựa chọn hợp lý giúp tôn màu da và không hề mang đến cảm giác đối nghịch phản cảm trên khuôn mặt.

Những mẹo trang điểm cho cô dâu da ngăm

Những gam màu trung tính sẽ giúp tôn màu da

Bên cạnh đó, bạn cũng lưu ý không nên chọn váy cưới có màu quá trắng tinh, thay vào đó là chiếc váy màu kem, pastel, hồng cam sẽ tạo cảm giác hài hoà với nước da của bạn hơn.

Trang điểm mắt và má hồng

Đôi mắt là điểm nhấn cho tổng thể khuôn mặt. Để khuôn mặt thêm ấn tượng, bạn nên chọn một số gam màu sắc tương đồng với tông nền như vàng đồng, màu đồng,…bởi những màu này sẽ rất hợp với những cô nàng da ngăm.

Tiếp đến là phần má hồng, trước tiên bạn nên tạo khối ở gò má, sau đó lựa chọn các gam màu cam nhạt, đồng, màu nho,… để đánh má, giúp khuôn mặt bừng sáng.

Những mẹo trang điểm cho cô dâu da ngăm

Đôi mắt là điểm nhấn cho tổng thể khuôn mặt

Son môi tông đất

Tông son môi tuyệt vời nhất dành cho các cô gái da ngăm chính là những tông màu đất. Để làm nổi bật cho đôi môi hơn, bạn nên lựa chọn những gam màu ấm như hồng san hô, cam san hô, hồng đất, hồng gạch, đỏ rượu vang, mà nude,…Bạn cũng nên lựa chọn kẻ viền môi trùng với màu của son bạn để mang đến một đôi môi căng mọng mà không hề tạo cảm giác như bạn đã kẻ viền môi.

Các phần khác trên cơ thể

Ngoài việc trang điểm cho khuôn mặt và cổ, cô dâu cũng đặc biệt cần chú ý đến phần vai, ngực, và cánh tay của mình. Đây là những phần thường bị lộ ra khi mặt váy cưới, do đó, để tránh sự khác biệt giữa phần da mặt và da cơ thể, vì thế bạn nên sử dụng lớp nền hoặc chai xịt để đảm bảo đều màu trên toàn bộ cơ thể, tăng độ bóng khoẻ cho da.

Những mẹo trang điểm cho cô dâu da ngăm

Bạn cũng nên chú ý đến các phần khác ngoài mặt và cổ

Ngoài những điều mà chúng tôi đề cập trên, quan trọng và cần thiết nhất mà các cô dâu đều cần làm đó là giữ cho da khoẻ dáng xinh trước lễ cưới. Sau đó khéo léo lựa chọn cách trang điểm cho cô dâu da ngăm phù hợp để tạo nên nét đẹp riêng cho chính mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *