Lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho cô dâu da trắng

Lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho cô dâu da trắng

Để có một lớp trang điểm ưng ý, các nàng cần lưu ý ngoài lựa chọn các sản phẩm tốt còn phải cân nhắc việc sử dụng tông makeup phù hợp với nước da của mình. Hôm nay Cuoitot.com sẽ gợi ý cho bạn cách để lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho cô dâu da trắng, để bạn thật sự xinh đẹp và toả sáng nhé.

Lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho cô dâu da trắng

Kem nền

Các nàng phải lưu ý rằng, mục đích sử dụng kem nền là làm da thêm săn chắc, mịn màng hơn chứ không phải tạo ra một làn da mới. Không phải cứ chọn kem nền tông trắng thì làn da của nàng sẽ đẹp hơn đâu. Sự lựa chọn đúng đắn nhất phụ thuộc vào yếu tố  hài hòa tự nhiên ngay cả khi trang điểm. Thế nên, điều đầu tiên nàng phải nhớ là lựa chọn kem nền sao cho gần giống với màu da mình nhất.

Lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho cô dâu da trắng

Da trắng khá dễ chọn kem nền 

Các cô gái da trắng nên chọn các tông nền được đánh số từ 0 – 2 trong các dòng kem nền nhé. Thông thường các hãng mỹ phẩm sẽ có các tông màu như porcelain (dành cho da trắng sứ) hoặc ivory (cho da trắng ngà). Đây sẽ là tông màu mà chúng ta nên cân nhắc khi lựa chọn kem nền vì chúng sẽ rất phù hợp với tông da của người châu Á.

Highlight

Khi trang điểm cho cô dâu da trắng nên chọn phấn highlight có ánh ngọc trai, bạc hoặc champane. Màu ánh ngọc trai sẽ bổ sung sắc độ vừa đủ giúp đánh thức khuôn mặt, cho khuôn mặt bừng sáng và tươi tỉnh. Một lựa chọn được yêu thích nhất là phấn highlight của hãng Guerlain đến từ Pháp, đây là sản phẩm các cô nàng da trắng nên sử dụng. Sự hòa trộn giữa các màu sắc nhẹ nhàng mang đến hiệu ứng làm mờ khuyết điểm và tạo điểm sáng cho tông da trắng. Đồng thời, đây cũng là biện pháp giúp làn da trắng nhợt nhạt trở nên có sức sống hơn.

Lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho cô dâu da trắng

Màu ánh ngọc trai sẽ bổ sung sắc độ vừa đủ giúp đánh thức khuôn mặt bạn

Phấn phủ

Thông thường các hãng mỹ phẩm sẽ có tông từ 01 đến 10 dành cho mọi loại da. Phấn phủ là mỹ phẩm khá dễ chọn vì chúng thường không có quá nhiều màu và gần như ngay lập tức chúng ta sẽ biết mình thuộc tông phấn nào ngay sau đó. Các nàng cũng lưu ý nếu kem nền của mình đã tông trắng tương đối rồi thì phấn phủ có thể giảm 1 tông cũng không sao nhé.

Phấn mắt cho nàng da sáng

Hãy tận dụng ngay ưu điểm của làn da vì tông da trắng sáng gần như phù hợp với tất cả các gam màu mắt. làn da trắng sẽ giúp màu mắt được nổi bật hơn, vì thế đừng ngại ngần gì mà không chọn những gam màu rực rỡ để đôi mắt của bạn thêm phần ấn tượng. Tuy dễ dàng phối màu nhưng làn da lại làm nổi rõ hơn vùng thâm quầng mắt và trông hơi tái xanh, lúc này hãy chọn những gam màu đất để làn da trông ấm áp hơn.

Lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho cô dâu da trắng

Tông da trắng sáng gần như phù hợp với tất cả các gam màu mắt

Son môi

Các cô dâu da trắng chắc hẳn là rất may mắn vì hầu như mọi màu son trên đời đều không thể làm khó bạn. Nếu nàng thích phong cách trẻ trung, hãy chọn những tông màu tươi sáng như cam, hồng, đỏ cherry thật rực rỡ. Còn nếu bạn ưa thích phong cách đằm thắm, nữ tính hơn một chút có thể lựa chọn các tông đỏ trầm, đỏ đất, hồng đất hoặc cam đất để trông trưởng thành và quyến rũ hơn.

Lựa chọn mỹ phẩm trang điểm cho cô dâu da trắng

Da trắng phù hợp với mọi màu son môi

Trên đây chúng tôi đã gợi ý cho bạn những mỹ phẩm trang điểm cho cô dâu da trắng. Dù da trắng hay da ngăm thì mọi cô dâu đều xinh đẹp theo cách rất riêng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *