Những mẫu móng tay cô dâu đẹp được nhiều chị em yêu thích nhất 2019

Những mẫu móng tay cô dâu đẹp được nhiều chị em yêu thích nhất 2019

Ngày cưới đến gần với bao nhiêu công việc cần chuẩn bị: Nhà hàng tiệc cưới, trang phục cưới, hoa cưới, trang điểm, làm tóc,…vô tình khiến nhiều cô dâu bỏ qua một chi tiết “nhỏ mà có võ”, đó là bộ móng tay cô dâu. Móng tay đẹp sẽ giúp cho bộ ảnh cưới, clip cưới thêm lung linh trong khoảnh khắc chú rể lồng vào ngón tay cô dâu chiếc nhẫn đính ước chứng minh tình yêu thực sự. Hãy cùng Cuoitot.com điểm qua những mẫu móng tay cô dâu đang gây sốt trong mùa cưới 2019 nhé.

Những mẫu móng tay cô dâu đẹp

Móng tay cô dâu ombre trang nhã

Móng tay cô dâu đẹp với sơn móng tay 2 màu hay còn gọi là ombre là xu hướng trang trí móng mới và ngày càng thông dụng với các cô dâu. Bạn có thể chọn phối nhiều màu khác nhau để tạo ra gam màu loang (ombre). Để làm nổi bật cho phần màu loang, bạn có thể đính đá, ren hoặc dùng miếng dán hoa mảnh đính vào phần đầu móng.

Những mẫu móng tay cô dâu đẹp được nhiều chị em yêu thích nhất 2019

Ombre là xu hướng trang trí móng mới được nhiều người ưa chuộng

Móng tay phủ kim tuyến lấp lánh

Sơn móng tay kim tuyến hay phủ nhũ lấp lánh sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại và cá tính cho các cô dâu trong mùa cưới này. Đây là mẫu móng tay rất phù hợp cho những buổi tiệc đêm. Những chiếc móng tay phủ kim tuyến sẽ lấp lánh dưới ánh đèn, tô điểm thêm cho vẻ đẹp kiều diễm lãng mạn của cô dâu.

Những mẫu móng tay cô dâu đẹp được nhiều chị em yêu thích nhất 2019

Những chiếc móng tay phủ kim tuyến sẽ lấp lánh dưới ánh đèn

Vì sao lại như vậy? Có thể nói, một điều dễ nhận thấy với mẫu móng kim tuyến là vẻ đẹp lấp lánh, bắt sân khấu nhưng cũng vô cùng đơn giản, dễ thực hiện. Để sở hữu bộ móng độc đáo này, bạn có thể quét một lớp sơn nude bóng và phủ nhũ phần đầu ngón tay. Bạn nên dải nhũ đều và tán xuống dưới để bộ móng trông hài hòa và ấn tượng.

Móng tay hoạ tiết thiên nhiên

Những bộ móng họa tiết mùa xuân là một trong những mẫu móng tay cô dâu đẹp đã rất quen thuộc trong những năm trước nhưng vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa cưới đông – xuân năm nay. Những cánh đào đỏ thắm nổi bật trên nền sơn trắng điểm thêm những cánh én chao liệng quả thực là độc đáo. Bộ nail hoa mùa xuân mang trên mình tất cả những nét đặc trưng nhất của mùa vạn vật sinh sôi nảy nở, của những cơn mưa phùn nặng hạt. Đem đến cho con người cảm giác rạo rực, mong chờ đến thời khắc thiêng liêng của hôn lễ.

Những mẫu móng tay cô dâu đẹp được nhiều chị em yêu thích nhất 2019

Những bộ móng họa tiết mùa xuân rất được ưa chuộng

Móng tay hoạ tiết ren

Vải ren vốn đã rất quen thuộc trong thời trang cưới nhưng sử dụng nguyên liệu này để trang trí móng tay là một ý tưởng rất thú vị mà không nhiều cô dâu biết đến. Vẫn phát huy được tính cổ điển, sang trọng vốn có của vải ren nhưng với mỗi loại hoạ tiết khác nhau sẽ giúp cô dâu thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ riêng của mình. Mùa cưới năm nay, khi chất liệu này vẫn đứng vững ở vị trí hàng đầu thì các cô dâu cũng không nên bỏ qua xu hướng trang trí móng tay với vải ren bắt mắt này nhé.

Những mẫu móng tay cô dâu đẹp được nhiều chị em yêu thích nhất 2019

Sử dụng ren để trang trí móng tay là một ý tưởng rất thú vị

Hi vọng với những chia sẻ của chúng tôi, các bạn sắp làm cô dâu sẽ chọn được cho mình mẫu móng tay cô dâu ưng ý để thật toả sáng trong ngày vui của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *