Trang cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên, xinh đẹp như “thần tiên”

Trang cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên, xinh đẹp như “thần tiên”

Ngày cưới đang đến gần, bên cạnh tâm trạng háo hức hồi hộp chờ ngày bước lên lễ đường thì có một điều mà cô dâu cũng băn khoăn không kém. Đó là chọn kiểu trang điểm như thế nào cho phù hợp? Theo đề xuất của nhiều chuyên gia make up thì phong cách trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên tươi sáng sẽ là xu hướng mùa cưới năm 2019 và 2020. Những gam màu tự nhiên như đỏ cam, nâu đồng hoặc trắng kem – hồng phấn sẽ mang lại cho cô dâu nét rạng ngời, tươi trẻ trong đám cưới.

Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên

Tông màu nâu đồng cổ điển cho cô dâu da bánh mật

Lâu nay các cô dâu Châu Á thường e ngại làn da bánh mật hoặc nâu đồng của mình sẽ không nổi bật trong ngày cưới. Điều đó sẽ chỉ còn là quá khứ. Kiểu trang điểm cổ điển với 3 tông màu trắng kem, nâu đồng và ánh cam sẽ giúp các cô dâu có làn da nâu hoặc bánh mật sẽ rất tự tin và nổi bật.

Trang cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên, xinh đẹp như “thần tiên”

Kiểu trang điểm cổ điển với 3 tông màu trắng kem, nâu đồng và ánh cam

Kiểu trang điểm này sẽ ưu tiên phủ phấn màu kem ánh đồng lên những khu vực bắt sáng trên khuôn mặt như trán, mũi, xương gò má, xương hàm và cổ. Khi trang điểm chú ý nhấn thêm chút đồng ánh cam ở gò má kết hợp với son bóng.

Cô dâu sẽ sở hữu một gương mặt đẹp rạng ngời long lanh như một nữ thần Hy Lạp.

Kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng như nắng mai

Các cô dâu có làn da trắng nên chọn kiểu trang điểm này với phấn nền màu vàng đồng kết hợp phấn mắt và son ánh kim để thêm phần rạng rỡ. Kiểu trang điểm này sẽ không nhấn vào mắt cũng không nhấn vào phần môi.

Trang cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên, xinh đẹp như “thần tiên”

Kiểu trang điểm này với phấn nền màu vàng đồng kết hợp phấn mắt và son ánh kim

Quan trọng nhất là chuyên viên trang điểm có kỹ thuật dùng cọ mềm tán màu thật đều để khuôn mặt cô dâu giữ được nét tự nhiên, rạng rỡ như tia nắng bình mình. Kiểu trang này sẽ cực kỳ phù hợp với các buổi tiệc ngoài trời hoặc ở biển.

Tông màu ánh kim cho các cô dâu da nâu khỏe khoắn

Cách trang điểm này sẽ nhấn vào đôi mắt long lanh với phấn mắt màu trắng bạc ánh kim. Phấn nền màu vàng đồng cũng được sử dụng cho các đường nét trên khuôn mặt thêm nổi bật.

Trang cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên, xinh đẹp như “thần tiên”

Cách trang điểm này nhấn vào đôi mắt long lanh với phấn mắt màu trắng bạc ánh kim

Chân mày được vẽ cong nhẹ nhàng xuống đuôi mắt kèm theo một chút mascara trong suốt cho cô dâu một ánh nhìn quyến rũ. Son bóng màu nude và má hồng ánh kim nhẹ sẽ làm gương mặt cô dâu sáng bừng trong ngày cưới.

Nhẹ nhàng như mây với phấn mắt nâu xám

Thay vì sử dụng kẻ mắt nước đen như thường lệ, các cô dâu sẽ được dùng viền mắt màu nâu khói tạo sự dịu dàng ấm áp. Sử dụng phấn nền trắng ngà kết hợp cùng má hồng màu đồng nhạt cho một tổng thể thật hài hòa, tươi sáng.

Trang cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên, xinh đẹp như “thần tiên”

Dùng viền mắt màu nâu khói tạo sự dịu dàng ấm áp

Son bóng màu nude hoặc màu be vẫn tiếp tục được ưa chuộng sử dụng trong xu hướng này để giữ nguyên nét tự nhiên, tươi trẻ của cô dâu.

Hóa thành công chúa với màu hồng lãng mạn

Sắc hồng tượng trưng cho tình yêu lãng mạn nên luôn được các cô dâu yêu thích. Nó còn mang đến cho các nàng nét hồng hào rất nhẹ nhàng và tự nhiên.

Trang cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên, xinh đẹp như “thần tiên”

Sắc hồng tượng trưng cho tình yêu lãng mạn

Các cô dâu da trắng có để dùng phấn mắt, má hồng và son với gam màu hồng nhẹ và nhạt. Riêng với những cô nàng da bánh mật nên chọn tông hồng sậm hơn một chút để phù hợp cho kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng tự nhiên này nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *