4 ý tưởng khắc nhẫn cưới hay và ý nghĩa cho cô dâu chú rể

4 ý tưởng khắc nhẫn cưới hay và ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Khi chuẩn bị mua nhẫn cưới, các cặp đôi không chỉ chú ý đến kiểu dáng, chất liệu nhẫn cưới, mà còn quan tâm đến chữ cái hoặc con số được khắc lên nhẫn cưới. Họ cho rằng, việc khắc chữ hoặc ngày cưới lên nhẫn sẽ ghi dấu ngày trọng đại của 2 người. Để rõ hơn về ý tưởng khắc nhẫn cưới, Cuoitot.com xin chia sẻ cho bạn vài gợi ý dưới đây.

Ý tưởng khắc nhẫn cưới cho cô dâu chú rể

Tên cô dâu chú rể và ngày tháng có ý nghĩa đối với họ

Đây là lựa chọn phổ biến nhất khi các cặp đôi chọn khắc tên lên nhẫn cưới. Thông thường cô dâu sẽ đeo nhẫn có tên chú rể và ngược lại. Để ngắn gọn, bạn có thể chỉ khắc tên viết tắt của cả hai.

4 ý tưởng khắc nhẫn cưới hay và ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Khắc tên lên nhẫn cưới khá phổ biến

Bên cạnh tên, nhiều đôi uyên ương cũng yêu thích việc khắc ngày cưới lên nhẫn hay một ngày kỷ niệm nào đó mang ý nghĩa đặc biệt: Ngày gặp nhau, ngày tỏ tình, ngày chính thức yêu nhau… Khắc năm và mùa tổ chức cưới cũng là gợi ý thú vị: Xuân 2018, Winter 2017… chẳng hạn.

Từ hay ý đẹp trong các ngôn ngữ trên thế giới

Tựa bài hát, lời nhạc hay những từ ngữ mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp bằng ngôn ngữ các nước khác luôn là lựa chọn yêu thích của nhiều cặp đôi. Hoặc một từ đặc biệt có ý nghĩa riêng với 2 bạn, cùng nhau chia sẻ bí mật luôn tạo sự gắn kết đặc biệt giữa hai người.

Phổ biến nhất thường là các từ, cụm từ như:

  • Love/Love you/I love you
  • Forever
  • Happy
  • I do
  • I marry you
  • Eternity
  • Pour tous jours (mọi ngày)
  • Amore mio (my love, tiếng Ý)
  • Je t’aime (I love you, tiếng Pháp)
  • Semper fidelis (luôn chung thủy, tiếng Latin)

4 ý tưởng khắc nhẫn cưới hay và ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Những từ ngữ mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp là lựa chọn yêu thích của các cặp đôi

Biểu tượng đơn giản và ý nghĩa

Những biểu tượng luôn có sức hút rất lớn bởi chúng mang sức mạnh lớn hơn tất cả mọi ngôn từ dù hoa mỹ hay giản đơn mà hai bạn có thể trao cho nhau. Hơn nữa, biểu tượng dễ dàng vượt qua những chướng ngại ngôn ngữ. Một trái tim, một bông hoa hồng dễ dàng giúp bạn gửi gắm thông điệp tình yêu.

Đó cũng có thể là hình trái tim lồng vào nhau, chữ cái tên cách điệu của hai người. Hoa hướng dương, một ngôi sao, mặt trăng hay bất kì điều gì cũng sẽ trở thành biểu tượng thật đặc biệt nếu hai bạn gán cho chúng một ý nghĩa nào đó.

4 ý tưởng khắc nhẫn cưới hay và ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Những biểu tượng giúp bạn gửi gắm thông điệp tình yêu

Độc đáo hơn, nhiều cặp đôi chọn khắc chính dấu vân tay của mình hoặc người bạn đời lên nhẫn. Đây ý tưởng độc đáo, duy nhất, không thể nhầm lẫn.

Chi phí khắc ra sao?

Tùy vào chất liệu nhẫn, độ dài của dòng chữ và thời gian hoàn trả sản phẩm (càng gấp chi phí sẽ càng đắt đỏ) bạn sẽ tốn thêm khoảng 100.000 – 200.000 đồng/chiếc nhẫn. Nhiều thương hiệu trang sức cưới hiện nay thường khuyến mãi miễn phí khắc chữ lên nhẫn nên bạn có thể mua và khắc tại cùng một nơi để thêm phần yên tâm và được bảo hành khắc lại khi mờ.

4 ý tưởng khắc nhẫn cưới hay và ý nghĩa cho cô dâu chú rể

Bạn có thể khắc chữ tại nơi bán nhẫn

Hi vọng ý tưởng khắc nhẫn cưới này sẽ giúp các cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua nhẫn cưới nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *