Kinh nghiệm chụp ảnh cưới trên biển đẹp độc lạ

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới trên biển đẹp độc lạ

Chụp ảnh cưới ở biển là một trong những xu hướng chụp ảnh cưới đang “hot” và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Trên bãi biển mênh mông, cát trắng và nắng vàng lãng mạn đầy chất thơ giúp các cặp uyên ương có thể tự do thể hiện cảm xúc, cách tạo dáng, cho ra đời những tấm hình thật đẹp. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho các cặp đôi kinh nghiệm chụp ảnh cưới trên biển đẹp và lạ nhé.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới trên biển

Lựa chọn trang phục phù hợp

Trang phục là vấn đề quan trọng mà bất kỳ cặp đôi nào cũng cần lưu tâm khi chụp ảnh nhằm đảm bảo có những tấm hình thật đẹp. Chắc chắn cô dâu chú rể nào cũng đều mong muốn mình thật đẹp và rạng rỡ trong từng tấm ảnh cưới và cảm thấy băn khoăn không biết mặc trang phục gì khi chụp ảnh cưới trên biển.

Nếu như khi chụp hình ở studio, trang phục thường là những bộ váy lộng lẫy, những bộ vest chỉn chu thì khi chụp ảnh cưới ở biển, bạn chỉ cần chọn những trang phục mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái là được. Bởi sự thoải mái, dễ chịu sẽ mang đến sự tự nhiên nhất, mang chất thơ của biển cả vào từng tấm hình của bạn.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới trên biển đẹp độc lạ

Nên chọn những trang phục mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái 

Những trang phục mà cô dâu có thể lựa chọn khi chụp ảnh cưới ở biển là váy cưới đuôi cá, váy maxi hay những bộ váy thướt tha nhẹ nhàng. Chú rể có thể khoác lên mình áo sơ mi, áo thun, quần tây hoặc quần jeans đều được.

Xu hướng ảnh cưới năm 2019 là thiên về những shoot hình tự nhiên, rạng rỡ. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho bộ ảnh cưới của mình bằng những bộ áo thun đôi để đôi trẻ tự do nhảy nhót và vui đùa trên bãi biển.

Những phụ kiện đi kèm

Những phụ kiện sẽ giúp các cặp đôi trở nên xinh đẹp và rạng rỡ, tạo nên những bức hình lung linh và sinh động. Thông thường, khi các cặp đôi chọn dịch vụ cưới trọn gói ở biển thì sẽ được cung cấp các phụ kiện đi kèm như hoa cưới, bóng bay, gấu bông, xe đạp, nón rộng vành, kính râm,..Nếu bạn muốn ảnh cưới trở nên đẹp lạ hơn thì có thể tự tay lên danh sách chuẩn bị thêm những vật dụng khác mà 2 bạn thấy cần thiết, đặc biệt là những món đồ lưu giữ những kỷ niệm ý nghĩa đáng nhớ của 2 người.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới trên biển đẹp độc lạ

2 bạn có thể chuẩn bị những phụ kiện kỷ niệm của 2 người

Thời điểm lý tưởng để chụp ảnh cưới trên biển

Việt Nam là đất nước giáp biển nên 2 bạn sẽ rất dễ dàng trong việc lựa chọn bãi biển đẹp để chụp ảnh cưới. Những bãi biển được nhiều người yêu thích là Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng, Sầm Sơn, Hạ Long,…Đây đều là những bãi biển đẹp, nước trong xanh, cát trắng tạo nên khung cảnh rất lãng mạn.

Để đảm bảo cho buổi chụp hình thành công thì bạn nên theo dõi thời tiết và chọn ngày đẹp trời. Thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh cưới ở biển là thời điểm bình minh khi mặt trời lấp ló nhô lên và lúc chiều tà khi hoàng hôn dần buông. Khi bình minh, các cặp đôi sẽ cùng nhau tạo nên những bức hình lung linh và mang lại cảm giác khởi đầu tốt đẹp.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới trên biển đẹp độc lạ

Chụp hình vào hoàng hôn sẽ giúp tấm hình thêm lãng mạn

Lúc hoàng hôn là khi mặt trời dần lặn, ánh sáng nhự nhàng, không gian bình yên giúp 2 bạn có những khoảnh khắc thật tự nhiên, yên bình, giản dị.

Qua bài viết này chắc hẳn các cặp đôi đã có được cho mình kinh nghiệm chụp ảnh cưới trên biển rồi đấy. Chúc các bạn có những bộ ảnh thật đẹp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *