Hướng dẫn cách làm vòng hoa baby đội đầu thật xinh xắn

Tự tay chuẩn bị cho lễ cưới của mình luôn là mong muốn của mọi cô dâu. Vốn mang vẻ đẹp thuần khiết, mỏng manh nên hoa baby luôn được các cô gái có tính cách dịu dàng, nền nã lựa chọn làm hoa cưới cho ngày trọng đại của cuộc đời. Một vòng hoa đội đầu thật xinh xắn sẽ tạo nên điểm nhất cho cô dâu thêm xinh đẹp trong ngày này. Vậy cách làm vòng hoa baby đội đầu có khó không? Hãy cùng Cuoitot.com tìm hiểu ngay nào!

Cách làm vòng hoa baby đội đầu

Nguyên liệu cần chuẩn bị

Vài nhánh hoa baby

Dây kẽm, kìm cắt

Băng keo dán hoa màu xanh lá cây

Dây ruy băng trang trí màu tuỳ thích

Sơn phun màu tuỳ ý

Hướng dẫn cách làm vòng hoa baby đội đầu thật xinh xắn

Nguyên liệu làm vòng hoa đội đầu

Cách làm vòng hoa baby đội đầu

Bạn dùng dây kẽm đo quấn quanh để đo cẩn thận chu vi đầu của bạn, sau đó dùng kìm cắt dây với độ dài gấp đôi độ dài ước lượng. Sau khi đã cắt dây kẽm, gấp đôi chính giữa, và xoắn tạo thành hình vòng hoa.

Ở nơi gấp đôi ấy, bạn dùng ngón tay trỏ để tạo thành một đầu tròn. Ở nơi kết thúc của dây kẽm, bạn nhẹ nhàng bẻ cong để tạo thành hình móc và đầu nối ban đầu để tạo thành hình tròn. Nếu sử dụng dây kẽm mỏng, bạn cần quấn dây 3 lần để đảm bảo cho chiếc vòng được vững chắc.

Hướng dẫn cách làm vòng hoa baby đội đầu thật xinh xắn

Quấn băng dính quanh vòng hoa

Dùng băng dính màu xanh lá cây bọc kín vòng kẽm để tạo màu sắc cho vòng hoa đội đầu thêm sinh động, cũng như bảo vệ đầu của bạn khỏi dây kẽm. Bạn cũng có thể sử dụng băng keo màu khác cùng tông màu với đám cưới của mình để quấn đan xem, tạo thành chiếc vòng hoa độc đáo.

Cắt tỉa hoa trước khi bạn gắn chúng vào vòng. Những cành hoa nên có chiều dài tương đương nhau. Bạn nên gọt bớt chiều dài và chỉ giữu lại cành hoa vài cm để việc gắn hoa vào vòng dễ thực hiện hơn.

Hướng dẫn cách làm vòng hoa baby đội đầu thật xinh xắn

Cần cẩn thận và tỉ mỉ để tránh vướng dây kẽm vào tóc

Đính hoa baby vào vòng. Bạn đặt hoa theo chiều ngang hoặc chiều dọc theo chiều vòng, thật cẩn thận và tỉ mỉ dùng băng dính quấn quanh đoạn cành mà bạn chừa lại. Thực hiện tương tự với những cành hoa còn lại. Chú ý hướng các cành hoa vào cùng một chiều, đặt các cành hoa khác nhau để chúng trông thật đầy đặn và xinh xắn.

Với 4 bước thực hiện như trên, bạn đã có được chiếc vòng hoa đội đầu cho cô dâu thật xinh xắn. Để vòng hoa đội đầu thêm phần lung linh, bạn có thể trang trí thêm phụ kiện nhỏ xinh hoặc ruy băng hoặc độc đáo hơn là phun màu cho vòng hoa. Những màu sắc như màu kim loại, đồng và bạc là những gợi ý khá thú vị để thực hiện. Khi phun màu, chú ý phun màu đồng đều và kỹ lưỡng để đảm bảo rằng tất cả các ngóc ngách của vòng hoa đều được bao phủ.

Hướng dẫn cách làm vòng hoa baby đội đầu thật xinh xắn

Có thể phun màu để tạo nên sự độc đáo cho vòng hoa

Với cách làm vòng hoa baby đội đầu, các bạn sẽ có được một diện mạo thật rực rỡ trong ngày vui của mình. Chúc các bạn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *