Cách chọn hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo dài đỏ đẹp hoàn hảo

Cách chọn hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo dài đỏ đẹp hoàn hảo

Hoa cưới là phụ kiện không thể thiếu giúp cô dâu có được vẻ ngoài hoàn hảo trong trang phục áo dài cưới hoặc váy cưới. Với áo dài cưới các nàng cũng cần chuẩn bị hoa cưới sao cho hài hoà về màu sắc, không bị lệch tông và thể hiện được gu thẩm mỹ cao của mình. Qua bài viết này, Cuoitot.com sẽ hướng dẫn đến các bạn cách chọn hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo đỏ phù hợp và đẹp nhất nhé.

Cách chọn hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo dài đỏ

Hoa hồng đỏ và trắng xen kẽ

Hoa hồng từ xưa đến nay luôn là biểu tượng của tình yêu nên việc hoa hồng thường được chọn làm hoa cưới cũng không có gì đáng ngạc nhiên. Tuy nhiên khi bạn kết hợp với áo dài đỏ, để hoa hồng hài hoà với màu áo thì bạn nên xen lẫn vài bó hoa trắng vào. Bó hoa hồng đỏ xen kẽ trắng này thể hiện sự sôi nổi, quyến rũ và cháy bỏng trong tình yêu, lúc nồng nàn lúc thăng trầm, tuần khiết và êm đềm. Bên cạnh đó, hương thơm của hoa hồng sẽ giúp cô dâu thêm thư giãn, thoải mái trong ngày cưới.

Cách chọn hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo dài đỏ đẹp hoàn hảo

Bó hoa hồng đỏ xen kẽ trắng này thể hiện sự sôi nổi, quyến rũ và cháy bỏng trong tình yêu

Hoa sen

Áo dài tượng trưng cho nét đẹp truyền thống, mang đến sự may mắn cho cô dâu khi kết hợp hoa sen cầm tay ý nghĩa này còn tăng lên gấp nhiều lần. Cô dâu có thể chọn hoa sen kiểu bó dài hoặc bó tròn tự nhiên với áo dài đỏ thể hiện sự dịu dàng và thục nữ của người con gái Việt, đậm chất Á Đông.

Cách chọn hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo dài đỏ đẹp hoàn hảo

Hoa sen rất hoàn hảo khi kết hợp với áo dài

Nhưng nếu cô dâu có vóc dáng nhỏ nhắn thì nên chọn kiểu sen đá bó tròn thay vì chọn hoa sen thường. Sen đá giúp cô dâu nhỏ nhắn thể hiện sự duyên dáng, nổi bật không thua kém gì những nàng dâu vóc dáng chuẩn khác. Hơn nữa sen đá còn là biểu tượng của tình yêu bền chặt, gắn bó, kiên cường giúp đôi uyên ương hạnh phúc hơn trong cuộc sống hôn nhân mãi về sau.

Hoa bách hợp

Hai chữ “bách hợp” mang ý nghĩa hoà hợp, tốt đẹp. Chính vì ý nghĩa ngay từ cái tên nên hoa bách hợp thường được dùng để làm hoa trang trí lễ cưới, hoa cầm tay cô dâu.

Cách chọn hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo dài đỏ đẹp hoàn hảo

Hoa bách hợp mang ý nghĩa hoà hợp, tốt đẹp

Nhiều thế kỉ trước, các quốc gia châu Âu thường sử dụng những hình vẽ cách điệu của hoa bách hợp để làm huy hiệu biểu tượng cho các dòng họ quyền lực hoặc may trên áo của các thành viên trong hoàng gia. Vì thế nên đến ngày nay hoa bách hợp còn được xem là biểu tượng của sự giàu sang, quý phái và quyền uy. Vì thế, hoa bách hợp ý nghĩa là tượng trưng cho hạnh phúc, tình cảm hoà thuận.

Hoa baby

Hoa baby trắng tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết mà mãnh liệt. Với vẻ đẹp dịu dàng của mình, nó giống như một cô gái ngây thơ, tinh khiết. Chính vì thế mà loài hoa này được nhiều chàng trai lựa chọn mua về để bày tỏ lời tỏ tình chân thành của mình đến cô gái mà mình yêu mến.

Cách chọn hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo dài đỏ đẹp hoàn hảo

Hoa baby trắng tượng trưng cho một tình yêu trong sáng, thuần khiết

Vì ý nghĩa này mà những bông hoa baby trắng tinh khôi này thường hay được sử dụng để bó hoa cưới với lời chúc mừng hạnh phúc viên mãn cho đôi uyên ương.

Hi vọng với cách chọn hoa cầm tay cho cô dâu mặc áo dài đỏ mà chúng tôi gợi ý trên đây, các bạn sẽ trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày trọng đại của mình nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *