Gợi ý những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM

Gợi ý những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM

Trong danh sách chuẩn bị cho một đám cưới thật đáng nhớ thì không thể bỏ qua bước chụp hình cưới. Chụp ảnh ngoại cảnh đang là xu hướng được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời. Bài viết sau đây của Cuoitot.com sẽ gợi ý cho các bạn những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM để bạn tham khảo nhé!

Những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM

Đồng cỏ lau

Đây là địa điểm chụp hình cưới đầu tiên mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Đây là địa điểm được nhiều cô dâu chú rể yêu thích. Với không gian rộng lớn, khung cảnh thoáng đãng kết hợp với những cây cỏ lau đung đưa trong gió sẽ giúp các cặp đôi có những bức ảnh vô cùng đẹp mắt.

Gợi ý những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM

Đồng cỏ lau là địa điểm được nhiều cô dâu chú rể yêu thích

Và đường di chuyển tới đồng cỏ lau ở Quận 2 thì bạn đi qua cầu Sài Gòn rẽ vào Trần Não rồi sau đó chạy qua đường Lương Định Của. Tiếp đến rẽ phải đi hướng Cát Lái, khi chạy qua cầu Giồng Ông Tố sẽ thấy đồng cỏ lau bát ngát cho các bạn tha hồ chụp ảnh cưới đẹp.

Nhà thờ Đức Bà

Đã từ rất lâu rồi Nhà thờ Đức Bà trở thành một địa điểm chụp hình cưới đẹp quen thuộc của giới trẻ. Nhà thờ có view chụp ảnh đẹp, cùng các tòa nhà và cao ốc hiện đại bên cạnh tạo nên sự giao thoa giữ cổ điển và hiện đại giữa lòng Sài Gòn phồn vinh. Với vẻ đẹp tráng lệ mà vẫn giản dị, uy nghiêm đã khiến nơi đây trở thành một nơi lý tưởng để lưu giữ lại những khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của lứa đôi.

Gợi ý những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM

Nhà thờ Đức Bà trở thành một địa điểm chụp hình cưới đẹp quen thuộc của giới trẻ

Ngay cạnh Nhà thờ chính là Bưu điện thành phố, cũng là một biểu tượng của Sài Gòn với lối kiến trúc cổ kính rất thích hợp cho việc chụp ảnh. Ưu điểm lớn nhất của những nơi này là hoàn toàn miễn phí và nằm ngay trung tâm thành phố nên thuận tiện cho việc đi lại, giúp tiết kiệm phần nào chi phí chụp ảnh cưới của hai bạn.

Khu du lịch Suối Mơ

Khu du lịch Suối Mơ không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mà nơi đây còn nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp. Thiên nhiên thơ mộng mang âm hưởng phong cách Pháp kết hợp với dòng suối mát mẻ và thác nước trong veo, vườn hoa thơm ngát. Khu du lịch Suối Mơ xứng đáng được đưa vào danh sách những địa điểm lý tưởng cho album cưới của hai bạn tại Sài Gòn.

Gợi ý những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM

Khu du lịch suối Mơ nổi tiếng với những khung cảnh thiên nhiên vô cùng tuyệt đẹp

Hồ đá

Nếu bạn muốn có những bức ảnh cưới khác biệt và mới lạ thì Hồ đá sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua. Khung cảnh thiên nhiên ở Hồ đá vừa hoang sơ vừa hùng vĩ với những tảng đá nhỏ. Nước trong hồ có màu xanh lục và trong xanh nhìn rất thích mắt.

Gợi ý những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM

Hồ Đá cũng là địa điểm chụp hình cưới tuyệt đẹp

Lâu đài Long Island

Lâu đài Long Island là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở TP HCM. Lối kiến trúc Châu Âu thời Trung cổ sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh có khung cảnh cổ tích đẹp như trong chuyện cổ tích. Vị trí cách trung tâm thành phố chưa đầy 20km, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cặp đôi chịu khó di chuyển ra ngoài trung tâm để tận hưởng khung cảnh ngoại ô trong lành.

Gợi ý những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM

Lối kiến trúc Châu Âu sẽ giúp bạn tạo nên những bức ảnh đẹp như trong chuyện cổ tích

Trên đây là những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM. Chúc các bạn sẽ có được những shoot hình cưới thật đẹp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *