Quà tặng đám cưới bạn thân ý nghĩa và ấn tượng

Quà tặng đám cưới bạn thân ý nghĩa và ấn tượng

Ngày nay, bên cạnh việc gửi phong bì truyền thống, các bạn trẻ thường có xu hướng chọn mua thêm những món quà kỷ niệm đầy ý nghĩa để chúc phúc cho ngày trọng đại của đôi bạn thân. Việc tự tay lựa chọn quà tặng cũng thể hiện thành ý và tình cảm gắn bó thân thiết của 2 người. Hiểu được điều đó, Cuoitot.com đã tổng hợp cho các bạn những ý tưởng lựa chọn quà tặng đám cưới bạn thân đẹp và ý nghĩa nhất.

Quà tặng đám cưới bạn thân

Quà lưu niệm, đồ trang trí

Những món quà lưu niệm nhỏ nhắn và tinh tế được trưng bày trong phòng khách hoặc phòng ngủ sẽ nhắc nhở người bạn nhớ đến những kỷ niệm đẹp trong ngày cưới. Khi tặng đồ trang trí trong nhà, bạn có thể tặng tranh sơn dầu, tranh gạo, tranh đá quý, tranh thư pháp hoặc bình hoa, bình gốm nghệ thuật. Những bức tranh treo tường, tranh thêu cũng rất thích hợp để mua tặng các đôi vợ chồng son. Tuy nhiên, khi mua tranh bạn phải lưu ý khá nhiều vấn đề, cả về phong thủy lẫn sở thích của người được tặng.

Quà tặng đám cưới bạn thân ý nghĩa và ấn tượng

Quà lưu niệm là món quà đầy ý nghĩa và tinh tế

Thiết bị gia dụng

Đây là những vật dụng rất gần gũi và mang giá trị sử dụng lâu dài. Vì thế bạn có thể tặng họ những món đồ gia dụng thiết thực như: bàn ủi, máy sấy, máy hút bụi, quạt điện,…Khi chọn mua những món quà này, bạn có thể tự mua hoặc mua cùng một nhóm bạn thân chơi cùng cô dâu chú rể. Thế nhưng lưu ý món quà này sẽ có kích thước khá cồng kềnh nên cần lưu ý trong khâu vận chuyển nhé!

Quà tặng đám cưới bạn thân ý nghĩa và ấn tượng

Thiết bị gia dụng là quà tặng mang giá trị sử dụng lâu dài

Đồ đôi

Những đồ đôi xinh xắn xuất hiện trong cuộc sống hằng ngày rất đáng yêu như quần áo, cốc sứ hay bàn chải, khăn,…Những món đồ đôi dù lớn hay nhỏ, nhiều hay ít tiền thì đều mang ý nghĩa đặc biệt, mong muốn cặp đôi sẽ có cuộc sống hôn nhân gắn bó và bền chặt.

Đồ đôi sẽ giúp các cặp đôi thêm phần gắn kết

Trang sức

Trang sức cũng là món quà phù hợp để tặng cho cô dâu. Khi chọn trang sức cho cô dâu, bạn có thể tặng, dây chuyền, hoa tai hoặc lắc tay. Chất liệu thường là vàng hoặc vàng trắng. Nếu là đám cưới bạn bè thân, bạn có thể tặng trang sức làm bằng bạc làm quà.

Quà tặng đám cưới bạn thân ý nghĩa và ấn tượng

Trang sức cũng là món quà rất phù hợp để làm quà cưới

Tranh thư pháp viết tên cô dâu chú rể

Đây là một món quà mới lạ nhưng chắc chắn sẽ được nhiều người ưa thích vì ý nghĩa trong nó: ý nghĩa mỹ thuật (treo trong phòng khách hoặc phòng ngủ), ý nghĩa tinh thần (hàm ý chúc cho đôi vợ chồng mới cưới luôn hạnh phúc và son sắt).

Quà tặng đám cưới bạn thân ý nghĩa và ấn tượng

Tranh thư pháp chắc chắn sẽ được các cặp đôi ưa thích

Trên đây là những gợi ý về quà tặng đám cưới bạn thân. Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có cho mình món quà tặng thật ưng ý nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *