Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới?

Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới?

Ngày cưới là ngày trọng đại của mọi cô gái. Có những điều nhỏ nhặt nhưng thường bị cô dâu bỏ qua. Nếu không chuẩn bị kĩ lưỡng, các cô gái sẽ dễ bị lúng túng và bối rối trong ngày quan trọng của cuộc đời mình. Vậy cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới

Chọn áo cưới

Bạn hãy nhớ rằng, không có chiếc váy cưới đẹp nhất mà chỉ có chiếc váy cưới phù hợp nhất. Thế nên việc hiểu rõ cơ thể của mình để chọn váy cưới là rất quan trọng. Bên cạnh đó, bạn cần theo dõi chặt chẽ số đo của cơ thể mình để có những điều chỉnh phù hợp cho trang phục.

Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới?

Việc hiểu rõ cơ thể của mình để chọn váy cưới là rất quan trọng

Chọn hoa cưới

Hoa cưới cũng là một yếu tố rất quan trọng để khiến cô dâu thêm phần nổi bật. Vì vậy, hãy chọn những đóa hoa tươi thắm nhất để khiến bạn thêm phần tự tin. Lưu ý là màu của hoa cưới nên hài hòa với tông màu của tiệc cưới và trang phục của cô dâu chú rể nhé.

Chọn phụ kiện cưới

Khi nhắc đến phụ kiện cưới, nhiều cặp đôi thường nghĩ nhẫn cưới là quan trọng nhất. Tuy nhiên, bên cạnh nhẫn cưới, các phụ kiện khác như vòng tay, dây chuyền, hoa tai cũng nên được lựa chọn cẩn thận nhằm kết hợp hoàn hảo với nhẫn, đem lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho cô dâu.

Ngoài ra, còn một số phụ kiện khác đi kèm mà bạn có thể bổ sung thêm như vòng hoa đội đầu, vương miện, kẹp tóc hay trâm cài.

Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới?

Các phụ kiện nên được lựa chọn cẩn thận để tôn lên vẻ đẹp của cô dâu

Chọn giày

Bạn sẽ cần ít nhất 3 đôi giày trong lễ cưới, gồm: dép lê thoải mái để đi trong quá trình chuẩn bị (thay đồ, làm tóc, trang điểm), giày cao gót trong suốt buổi lễ và giày xăng đan cho phần còn lại của tiệc cưới. Hãy chọn cho mình đôi giày thật đẹp, thật hài hòa với váy cưới nhưng cũng phải thật thoải mái và dễ dàng di chuyển vì chắc chắn bạn sẽ phải đi lại rất nhiều.

Nội y

Trả lời cho câu hỏi “cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới”, nội y cho cô dâu là thứ mà các nàng phải đặc biệt quan tâm nhé. Vì trong ngày cưới sẽ phải di chuyển khá nhiều, thế nên hãy ưu tiên cho những chất liệu thoáng mát, hút ẩm tốt như cotton và màu sắc nhẹ nhàng như trắng, nude. Hiểu rõ về số đo của mình sẽ giúp bạn chọn được nội y phù hợp.

Túi “cứu hộ”

Chiếc túi này sẽ chứa một số món đồ như kim băng, khăn giấy, nước hoa, thuốc giảm đau,…phòng khi xảy ra những tình huống khẩn cấp.

Ngoài ra bạn cũng nên cần một người khác giúp bạn chuẩn bị kim chỉ, băng keo để đề phòng xảy ra những sự cố trang phục không mong muốn.

Mỹ phẩm

Dù đã có đội ngũ trang điểm bên cạnh thì bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một vài món mỹ phẩm cơ bản như: kem dưỡng ẩm, giấy thấm dầu hay xịt khoáng,…Nó sẽ đảm bảo cho bạn một diện mạo rạng rỡ nhất trong suốt lễ cưới mà không phải lo lắng xảy ra tình trạng dị ứng da khi sử dụng loại mỹ phẩm bên ngoài không phù hợp với da bạn.

Cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới?

Chuẩn bị kỹ càng sẽ đảm bảo cho bạn một diện mạo rạng rỡ nhất trong suốt lễ cưới

Trên đây là gợi ý cho câu hỏi cô dâu cần mua sắm gì trước ngày cưới. Thực tế bạn chỉ cần lên danh sách và chuẩn bị theo. Nhưng quan trong hơn hết là, hãy tận hưởng ngày vui của mình một cách thoải mái nhất có thể nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *