Bỏ túi ngay phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới hot nhất 2019

Bỏ túi ngay phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới siêu đẹp

Trong mọi đám cưới, sự hiện diện của những bông hoa tươi tắn là điều không thể thiếu. Không có hoa tươi là không có sức sống, màu sắc và hương thơm. Tuy nhiên, việc sử dụng quá nhiều loại hoa và kiểu cắm rườm rà lại tạo cảm giác nhàm chán cho người tham dự. Đó chính là lý do các nhà hàng phải liên tục thay đổi, sáng tạo không ngừng các phong cách cắm hoa mới. Sau đây là một vài phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới đẹp và đơn giản mà bạn có thể thực hiện ngay.

Trong năm 2019, theo các nhà thiết kế, hoa tươi vẫn là chủ đạo trong phong cách cắm hoa ngày cưới. Nhưng song song đó là sự biến tấu đầy mới mẻ trong cách cắm hoa. Những bông hoa nở rộ trong đám cưới là hình ảnh rất lãng mạn. Nên chọn những loài hoa phổ biến, nhiều chủng loại và hoa theo mùa để tiết kiệm chi phí cũng như thẩm mỹ cao nhất.

Phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới đẹp và hot nhất

Phong cách tinh tế, nhẹ nhàng

Sử dụng các loại hoa giản dị, dễ tìm, nhẹ nhàng cánh mỏng, gam màu dịu nhẹ hay rạng rỡ vui tươi là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách này. Đặc biệt là hoa hồng, nổi tiếng là loài hoa tượng trung cho một tình yêu đẹp luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt để trang trí cho tiệc cưới của đôi uyên ương.

Bỏ túi ngay phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới siêu đẹp

Phong cách tinh tế là lựa chọn hàng đầu cho tiệc cưới 2019

Phong cách sang trọng

Xu hướng sử dụng chất liệu thủy tinh như một chất liệu làm nền cho hoa tươi cũng sẽ quay lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết trong năm nay. Sang trọng, lung linh lại phổ biến, thủy tinh có thể xuất hiện trong nhiều loại bình cắm khác nhau, từ bình hoa mảnh mai cho từng bàn tiệc đến những bình hoa cỡ đại chưng bày trên sân khấu, lối vào hay bàn ăn, tất cả đều đem lại cảm giác sang trọng, quý phái hay lãng mạn tùy vào phong cách cắm của bạn và phong cách của cô dâu. Hoa hồng, hoa phong lan là những lựa chọn tối ưu nhất cho phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới này.

Bỏ túi ngay phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới siêu đẹp

Phong cách sang trọng với chất liệu chính là thuỷ tinh

Phong cách cá tính

Đây là cách cắm hoa để bàn ngày cưới sử dụng phương pháp tương phản màu. Việc vừa đối lập vừa hài hoà về màu sắc sẽ mang lai cảm giác vừa ấn tượng vừa ấm áp. Bạn có thể chọn nhiều hơn 3 màu để nâng cao hiệu ứng tương phản hơn cho bình hoa của bạn.

Bỏ túi ngay phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới siêu đẹp

Bạn có thể chọn nhiều hơn 3 màu màu để nâng cao tính tương phản

Phong cách thiên nhiên xanh mát

Kết hợp hoa với các nhành lá xanh tươi sẽ thả hồn thiên nhiên vào trong tiệc cưới của mình. Khi sử dụng phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới này, bạn nên bổ sung thêm chất liệu gỗ thô sẽ đem lại sự ấm áp và gần gũi cho tiệc cưới nữa. Đây được xem là xu hướng hoa cưới nổi bật nhất 2019.

Bỏ túi ngay phong cách cắm hoa để bàn ngày cưới siêu đẹp

Phong cách thiên nhiên mang lại sự gần gũi và ấm áp cho tiệc cưới

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *