Ý nghĩa của 33 bông hồng, bạn có biết?

Ý nghĩa của 33 bông hồng, bạn có biết?

Hoa hồng được mệnh danh là nữ hoàng trong thế giới loài hoa và cũng là loài hoa được nhiều người ưa thích. Ai cũng biết rằng hoa hồng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Thế nhưng bạn có biết rằng, không chỉ mỗi màu hoa mang mỗi ý nghĩa riêng mà đến số lượng hoa khác nhau cũng ẩn chứa nhiều ý nghĩa bên trong. Qua bài viết này, hãy cùng Cuoitot.com tìm hiểu ý nghĩa của 33 bông hồng nhé.

Ý nghĩa của 33 bông hồng

Ý nghĩa của hoa hồng trong tình yêu

Hoa hồng đỏ từ lâu đã nổi tiếng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu. Tuy nhiên, thứ tình yêu mà những bông hoa hồng đại diện là thứ tình yêu thuần khiết và đầy tinh tế xuất phát từ sự chân thành và rung động của con tim.

Ý nghĩa của 33 bông hồng, bạn có biết?

Hoa hồng đỏ từ lâu đã nổi tiếng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu

Cũng chính sự sang trọng, ý nghĩa tình yêu sâu sắc mà những đoá hồng tươi thắm được các cặp uyên ương lựa chọn làm hoa cầm tay cho cô dâu trong ngày cưới. Bó hoa hồng trắng trong ngày cưới giúp cô dâu gửi đi thông điệp “Em xứng đáng với anh” và cũng là lời hứa của cô dâu về một tình yêu trung thủy và cùng nhau vượt qua tất cả.

Ngoài việc là việc là biểu tượng của tình yêu, hoa hồng cũng là loài hoa tượng trưng cho tình cảm chân thành và trong sáng giữa những người bạn. Tặng ai đó một bó hoa hồng trong những dịp đặc biệt cũng là cách để thể hiện tình cảm chân thành của bạn với người bạn thân của mình.

Vậy ý nghĩa của 33 bông hồng là gì

Không chỉ màu sắc mà số lượng hoa hồng cũng mang những ý nghĩa rất đặc biệt trong tình yêu. Qua đó giúp chúng ta gửi gắm những thông điệp yêu thương đến người ấy. Bó hoa hồng với 33 bông hồng cũng mang những ý nghĩa tình yêu riêng biệt.

Khi người con trai gửi đến người con gái bó hồng có 33 bông hồng, ý nghĩa của 33 bông hồng ngụ ý thông điệp rằng “Anh yêu em bằng cả trái tim và luôn muốn mang đến em những điều tuyệt vời nhất”. Đây là thông điệp vô cùng tuyệt vời mà bất cứ cô gái nào cũng muốn nghe từ người yêu của mình. Nếu bạn vẫn đang phân vân trong việc lựa chọn một bó hoa tặng sinh nhật bạn gái, thì một bó hoa với 33 bông hồng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo đấy.

Ý nghĩa của 33 bông hồng, bạn có biết?

Bó hồng với 33 bông hồng cũng mang những ý nghĩa tình yêu riêng biệt

Bên cạnh số lượng hoa thì màu sắc hoa hồng cũng là điều quan trọng mà bạn nên lưu ý:

Hoa hồng đỏ tươi có vẻ đẹp bắt mắt, rực rỡ là biểu tượng cho một tình yêu chân thành, lãng mạn và nồng nàn, sẵn sàng bùng cháy bất chấp mọi khó khăn và mang đến thông điệp “Anh rất yêu em”.

Hoa hồng phớt, hồng trắng là biểu hiện cho tình yêu vừa mới chớm nở, một tình yêu tinh khôi vừa chớm nở.

Hoa hồng vàng đại diện cho sự tán tỉnh, mong muốn được tìm hiểu nhau nhiều hơn nữa.

Hoa hồng đen là đại diện cho vẻ đẹp kiêu sa, đài các, đầy quyền lực và huyền bí.

Hoa hồng cam là đại diện cho lòng đam mê, ham muốn và sự chiếm hữu.

Ý nghĩa của 33 bông hồng, bạn có biết?

Màu sắc hoa hồng cũng mang những ý nghĩa khác nhau

Hoa hồng xanh là loại hoa mới xuất hiện trên thị trường, nhưng đã nhanh chóng đã chiếm được cảm tình của những người yêu hoa. Hoa hồng xanh thực sự rất hiếm và chưa thực sự phổ biến ở Việt Nam, chủ yếu là nhập từ nước ngoài về. Hoa hồng xanh được nhiều người tin rằng đại diện cho một tình yêu vĩnh cửu và đầy hoàn hảo.

Trên đây là ý nghĩa của 33 bông hồng trong tình yêu. Hi vọng qua bài viết này, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn khi tặng hoa hồng cho người bạn yêu thương nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *